tổng hợp , phân tích thông tin đề xuất phương án tối ưu.
lập hồ sơ, bản vẽ... thể hiện các đề xuất.
kiểm tra sử dụng chủng loại đầu tư, chất lượng vật tư so với hồ sơ dự thầu của nhà thầu tji công
1. Lập kế hoạch, thực hiện, theo dõi, giám sát, báo cáo các hoạt động liên quan đến quản lý thủy sản và phát triển sinh kế bền vững, ứng dụng công nghệ trong giám sát dữ liệu và truy xuất nguồn gốc sản phẩm thủy sản, theo yêu cầu của các dự án phục vụ sứ mệnh tổ chức MCD.
2. Điều phối chuyên môn kỹ thuật, xây dựng năng lực, thực hành các sáng kiến và cải thiện việc thực thi chính sách liên quan quản lý thủy sản và phát triển sinh kế bền vững.
3. Tham gia thực hiện các nghiên cứu và đánh giá kỹ thuật, các hoạt động truyền thông và tài liệu hóa dự án theo các yêu cầu và chủ đề liên quan (ứng dụng công nghệ trong quản lý thủy sản, chuỗi giá trị sản phẩm, an toàn lao động, sinh kế bền vững, thích ứng BĐKH v.v.) và truyền thông tổ chức MCD
4. Tổ chức thực hiện các công việc dự án tại các địa phương, điều phối và hợp tác với các đối tác có liên quan.
5. Duy trì thực hiện và áp dụng hệ thống quản lý các dự án trong MCD nhằm đảm bảo tính tuân thủ và tăng hiệu quả lập kế hoạch, giám sát và báo cáo các dự án
zxczxczxc z
thiết kế chung cư cho dự án chung cư mini dành cho sinh viên
- Phụ trách, quản lý các vấn đề hồ sơ , bản vẽ pháp lý, quản lý chất lượng.
- Am hiểu các quy chuẩn, Tiêu chuẩn hiện hành .
- Lập hồ sơ xin giấy phép cho công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp: Giấy phép xây dựng,thẩm duyệt thiết kế,thẩm duyệt và nhiệm thu phòng cháy chữa cháy,đánh giá tác động môi trường,đấu nối điện,nước thải....
- Liên hệ và làm việc với các ban quản lý sở xây dựng về các giấy tờ liên quan đến dự án
- Triển khai, tập hợp từ phòng thiết kế và kiểm tra bản vẽ
Phụ trách các công việc mua hàng trong nước (hạng mục chính là vật tư ngành xây dựng) bao gồm:
• Làm việc với các phòng ban để lên kế hoạch mua hàng.
• Tìm kiếm nhà cung cấp có đủ năng lực theo yêu cầu mua hàng và báo giá.
• Làm việc trực tiếp để đàm phán giá cả và các điều khoản, điều kiện đơn hàng, hợp đồng.
• Thực hiện công việc ký đơn đặt hàng, hợp đồng với các nhà cung cấp và mua hàng đúng theo quy trình, quy định của công ty.
• Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho bộ phận sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng, tiến độ… không đáp ứng theo quy định trong đơn hàng, hợp đồng. Theo dõi chặt chẽ và điều phối giữa lịch của nhà cung cấp và yêu cầu mua hàng của các phòng ban.
• Phối hợp với phòng kế toán trong việc thanh toán đơn hàng.
• Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng ban.